0931.322.311

Thuê xe 7 chỗ đi Cai Lậy Tiền Giang 1 ngày

Thuê xe 7 chỗ đi Cai Lậy Tiền Giang 1 ngày

Thuê xe 7 chỗ đi Cai Lậy, Tiền Giang 1 ngày là kế hoạch du lịch sắp tới của các bạn? Dịch vụ cho thuê xe GIA RE chia sẽ kinh nghiệm thuê xe 7 chỗ đi Cai Lậy bạn tham khảo. Cai Lậy còn là điểm dừng chân hấp dẫn các khách du lịch từ khắp nơi trên đất nước. Cai Lậy cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 90km. Là cửa ngõ nối liền kinh tế và văn hoá giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây.

Các điểm tham quan đi Cai Lậy

Các bạn có thể tham khảo giá thuê xe 7 chỗ đi Cai Lậy tại Bảng giá thuê xe của XE GIA RE. Hoặc gọi 0931.3223.11 để được giá tốt nhất. Với đội ngũ tài xế rành đường, cẩn thận lại rất nhiệt tinh. Cam đoan sẽ làm hài lòng các bạn trong các chuyến đi.

Thưởng thức sầu riêng miệt vườn Ngũ Hiệp

Thế mạnh của xã Ngũ Hiệp là kinh tế chủ yếu từ thu nhập vườn cây ăn trái. Sầu riêng là loại trái cây đặc sản của vùng miệt vườn này. Ngoài ra, Ngũ Hiệp còn có tiềm năng về nuôi trồng ở các bãi bồi nuôi tôm cá ven sông Tiền. Kinh tế phát triển, văn hoá-xã hội hoàn thiện dần nên giao thông nông thôn ngày càng hoàn thiện.

Đường đai rộng trải dài gần 10km, các tuyến đường liên ấp được rải đá đỏ giúp cho xe cộ lưu thông dễ dàng. Từ Ngũ Hiệp có thể đi phà sang Chợ Lách, Bến Tre hay qua cù lao Tân Phong. Hàng năm vào mùa hè là mùa sầu riêng chín rộ. Nên chiếc phà nối hai bờ sông Năm Thôn đông nghịt khách. Trên đường đi mùi sầu riêng chín thoang thoảng bay trong gió. Đấy cũng chính là nét đặc thù của du lịch miệt vườn Ngũ Hiệp.

Cù lao Tân Phong

Chung quanh Tân Phong có nhiều bãi bồi, thủy triều lên xuống hàng ngày, cây cối xanh tốt. Tân Phong không chỉ có vị thế phát triển mạnh kinh tế vườn với các vườn chôm chôm trĩu quả. Mà còn nổi tiếng với thú “tắm cồn” bắt ốc gạo. Là loại hình du lịch sinh thái tự nhiên luôn hấp dẫn nhiều du khách khi ghé tham quan.

Đến Tân Phong, các bạn đi theo đường bộ từ Bình Phú cắt ngang đến bến phà Hiệp Đức. Ven đường có rất nhiều chôm chôm chín đỏ từng chùm như những chiếc lồng đèn đỏ treo lơ lửng trên cao. Hay những trái mít đeo đầy thân cây như không muốn rời thân mẹ vậy,… Xa xa còn thấy nhiều con rạch nhỏ cắt ngang, ẩn sau những tán lá xanh là mái nhà xinh xinh. Hãy một lần thuê xe đi Cai Lậy để khám phá hết nét đẹp của vùng này nhé.

Liên hệ thuê xe: 0931.3223.11

Các bạn có nhu cầu thuê xe du lịch tham quan Cai Lậy, Tiền Giang. Hãy đến XE GIA RE với giá cả họp lý, tài xế cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình góp phần cho chuyến du lịch của các bạn thêm thú vị. Với giá thuê xe du lịch 7 chỗ tham quan Cai Lậy, Tiền Giang trong ngày về là 1.800.000 đồng nha các bạn.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch GIA RE

HOTLINE: 0931.3223.