0931.322.311

THUÊ XE ĐI CẦN GIỜ

Kinh nghiệm thuê xe đi du lịch biển Cần Giờ

 

Biển Cần Giờ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60km là nơi cho các bạn muốn tìm không gian yên tĩnh, thanh bình và thưởng thức hải sản vào những ngày cuối tuần, bãi biển Cần Giờ chủ yếu là để ngắm cảnh chứ các bạn không nên tắm vì cát nơi đây là các đen nên nước biển nơi đây có màu hơi đục. Bên cạnh đó các dịch vụ du lịch nơi đầy còn hơi sơ sài và vắng.

Vào mùa hè nóng bức hay vào cuối tuần các bạn cũng nên đi đổi gió biển Cần Giờ thuongr thúc những hải sản tươi sống với giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều so với các điểm dịch vụ du lịch khác. Điểm nổi bật của Cần Giờ là du lịch xanh, trên đường đi bạn có dịp nhìn ngắm các khu rưng rậm ở hai bên đường, biển lại vắng nên giúp cho các bạn hít thở không khí trong lành của biển, thư giản với không gian yên tĩnh của biển Cần Giờ mà ở các bãi biển khác các bạn khó mà tìm được.

Can-gio-diem-hen-ly-tuong-cho-ngay-cuoi-tuan-Sai-Gon-ivivu-9Ở Cần Giờ có đảo khỉ có rất nhiều khỉ và cá sấu. Cấc bạn khỉ ở đây đã quen thuộc với sự có mặt của con người nên rất dạngvà rất dữ, các bạn nên cẩn thận khi có con em nhỏ vì các bạn khie có thể tấn công bất cứ lúc nào vì đồ ăn bạn cầm trên tay, nếu bạn sơ ý bạn sẽ bị mất đồ vào tay các bạn khỉ và khả năng lấy lại được thì rất thấp. Bên cạnh đó bạn có thể đi câu cá sấu ở khu “Đầm Sen 2” hoặc có thể thưởng thức các món ăn nơi đây vì nhà hàng ở đây nấu khá ngon mà giá cả cũng họp lý. Đến Đầm Sen 2 bạn không nên đi leo lên tháp để ngẵm biển vì cầu thang nhỏ, cũ, lâu ngày không được bảo dưỡng nên đã gỉ sét nên mình thấy không an toàn nha các bạn.

Can-gio-diem-hen-ly-tuong-cho-ngay-cuoi-tuan-Sai-Gon-ivivu-7Bạn có thể đi biển Cần Giờ bằng xe máy, với khoăn cách khoản 60km bạn đi tầm 1h đến 1h30 phút là đến nơi vì biển Cần Giờ bạn nên chạy chậm để ngắm cảnh quang tuyệt đẹp của các khu rừng rậm hai bên đường. Nếu có điều khiện thì bạn có thể thue xe du lịch để đi đến đó, rất an toàn mà không sợ khói bụi gì cả. Với khoảng cách khá gần với thanh phố Hồ Chí Minh bạn chỉ mất từ 1.400.000đ đến 1.600.000đ tùy vào thời điểm bạn đi, thì bạn đã có thể thuê một chiếc xe du lịch 7 chỗ mà vi vu một ngày đến biển Cần Giờ. Đến nơi bạn có thể gữi xe ở bãi rời thuê dù sau đó đi qua chợ mua hải sản về lại chỗ thuê dù để nướng và thưởng thức. Các bạn lưu ý nha, mua hải sản phải còn sống đừng nghe các chị bán nói nó mới chết nên còn tươi lắm, lừa đảo đó các bạn ạ khi mua xong về nấu lên mới biết nó chết chắc đã lâu lắm vì rất hôi và tanh. Sau khi ngắm cảnh xong bạn có thể vào chợ mua các hải sản khô về làm quà. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ.