0931.322.311

GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ- Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Long An Tân An giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Long An Tân An giá rẻ

Khi bạn ở Long An và có nhu cầu thuê xe cho nhóm từ 5 đến 7 người để đi du lịch, điều mà khách hàng thường quan tâm đầu tiên đó là các địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ tại Long An Tân An. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ tại Long An giá rẻ, uy tín, chất lượng mang lại cho quý khách chuyến đi hài lòng nhất.

Bảng giá thuê xe 7 chỗ tại Long An năm 2023

Với mong muốn mang lợi sự tiện lợi và dễ dàng trong việc lựa chọn sử dụng dịch vụ chung tôi gửi đến quý khách bảng giá thuê xe 7 chỗ tại Tân An như sau:

Ghi chú

  • Bảng giá thuê xe ô tô 7 chỗ ở Long An chỗ chỉ mang tính tham khảo
  • Bảng giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày  không áp dụng cho các ngày lễ tết
  • Giá thuê xe bảo gồm: xe, xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường, phí đường cao tốc.
  • Giá thuê xe không bao gồm: phí bến bãi, chi phí trả cho tài xê ăn uống ngủ nghỉ, VAT 10% (nếu có)

Xem thêm: Nên thuê xe 7 chỗ nào tốt nhất cho chuyến đi của bạn

 

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ ở Tân An có các dòng xe nào

Với mong muốn đáp ứng được được mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng, cung cấp các dòng xe 7 chỗ từ bình dân đến cao cấp như sau:

  • Xe 7 chỗ bình dân: Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, KIA Rondo, Suzuki XL7, Toyota Rush…
  • Xe 7 chỗ  trung: Ford Everest, Peugeot 5008,  Hyundai SantaFe, Toyota Rush, Kia Sorento, Honda CRV, Vinfast Lux SA2.0, Mazda CX8, Mitsubishi Outlander, Pajero Sport, Isuzu Mu-X, Mercedes GLC 200
  • Xe 7 chỗ cao cấp: Volkswagen Touareg Luxury, Lexus RX350L, Peugeot 5008 AL , Toyota Venz, Land Cruiser Prado, Hyundai Palisade, Kia Telluride, Mercedes-AMG GLB 35,..

thuê xe 7 chỗ ở long an

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Tân An

Chọn người lái xe 7 chỗ uy tín tại Long An

Khi khách thuê xe đều muốn có một lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo tuyến đường, luôn vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chính vì thế, bạn hãy tìm đến một công ty cho thuê xe 7 chỗ uy tín. Vì một công ty uy tín, chất lượng không thể thiếu những lái xe có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hiểu rõ các nguyên tắc phục vụ khách hàng: đúng giờ, đưa đón đúng điểm hẹn, có trách nhiệm với công việc…

Lựa chọn các dòng xe 7 chỗ đời mới

– Điều kiện tối thiểu của một chiếc xe du lịch 7 chỗ là sạch sẽ, có điều hòa, ghế ngồi êm ái để quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn khi di chuyển trên quãng đường dài.

– Ngoài ra xe cần đảm bảo là xe đời mới, đẹp, có hệ thống âm thanh tốt để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim của quý khách. Tuy dịch vụ này không bắt buộc nhưng nếu là một đơn vị cho thuê xe 7 chỗ Tân An chuyên nghiệp thì đây là một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng.

– Những dòng xe 7 chỗ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là Toyota FortunerToyota InnovaFord Explorer, Kia Sedona..

Chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Long An giá rẻ

Giá thuê xe 7 chỗ tại Long An phụ thuộc nhiều vào thời điểm thuê xe, loại xe, đời xe và luôn đi cùng chất lượng dịch vụ thuê xe. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo giá những công ty cho thuê xe tại Long An uy tín mà bạn quen biết.

Hoặc có thể tìm trên các phương tiện thông tin đại chúng để biết giá sơ bộ, sau đó gọi điện để trao đổi chi tiết. Cách khác, bạn có thể thử tìm trên các website tìm kiếm với cụm từ Thuê xe du lịch Long An để trực tiếp tham khảo đặt xe.

thuê xe 7 chỗ long an

Địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ tại Tân An Long An uy tín

Trong số các đơn vị cho thuê xe 7 chỗ tại Long An, được xem như hiện tượng đình đám khi mang đến mức giá cực rẻ cùng những tính năng ưu việt, cao cấp và tiện lợi. Một số ưu điểm phải kể đến như:

  • Với hơn 100 dòng xe 7 chỗ đa dạng màu sắc, đầy đủ chủng loại từ bình dân cho đến cao cấp đều có tại XE DU LICH QUẬN 9- TP THỦ ĐỨC. Các dòng xe tại đây được kiểm tra định kỳ, đăng kiểm theo đúng thời gian pháp luật Việt Nam quy định, trang bị hệ thống nội thất hiện đại, tiện nghi,…
  • Đến với Hoàng Dung, quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, khi các cánh tài xế được tuyển chọn kỹ càng, vui vẻ, nhiều kinh nghiệm, nhạy bén xử lý tình huống, không cáu gắt, khó chịu. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, am hiểu về nhiều dòng xe, có nghiệp vụ tư vấn, hướng dẫn,…
  • Đồng thời, còn khẳng định giá cả thuê xe cực kỳ phải chăng, phù hợp với tài chính của mọi gia đình. Luôn có các ưu đãi giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

thuê xe 7 chỗ long an

Thông tin liên hệ thuê xe